Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007 2010 2013
Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007.Đặt Pass cho tài liệu Word 2007. Cách đặt pass cho van bản khi lưu.
Sau đây Lukhachdem Blog xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007 để giúp bạn bảo mật tài liệu quan trọng tốt hơn
Khi đã đặt Pass cho file Word, nếu là những File cần độ bảo mật cao, bạn nên chọn Password có độ mạnh (độ khó) cao, không nên đặt Pass quá đơn giản, tránh tình trạng bị người khác đoán ra mật khẩu.
Và đặc biệt là bạn phải nhớ mật khẩu đã đặt cho file Word, tránh tình trạng quên mật khẩu, khi đó bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để dò lại Mật khẩu, cũng có thể là không thể tìm ra mật khẩu dù đã dùng phần mềm khôi phục mật khẩu – đặc biệt là với những mật khẩu có độ khó cao.
Cách cài đặt mật khẩu cho tài liệu Word 2007
Trên Văn bản đang mở trên MS Word 2007, bạn Click chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document
Tại cửa sổ Encrypt Document, bạn gõ mật khẩu và xác minh mật khẩu muốn cài đặt để bảo mật Văn bản tại đây, sau đó Click OK
Bạn Save lại và Thoát khỏi Word. Sau đó mở lại File Word để kiểm tra, bạn sẽ thấy trên MS Word 2007 hiện ra yêu cầu: Gõ Password để mở file
Chúc các bạn thành công!
__________________________________________________
Lukhachdem Chúc Các Bạn 1 Ngày Thật Vui!
Lukhachdem Blog LKD: http://lukhachdemit.blogspot.com/
No comments:
Post a Comment